Hầu hết các khu mua sắm, siêu thị, cửa hàng điện tử, may mặc đều có các chiến lược và chính sách riêng để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Đó có thể là những hình thức sale off, khuyến mãi tặng kèm, rút thăm trúng thưởng, và vô số các hình thức kinh doanh mua bán khác. Tuy nhiên, một trong những giải pháp độc đáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn hiện nay là giải pháp thẻ thành viên. Đây được xem là một trong những giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả nhất dành cho các doanh nghiệp, nhằm tạo niềm tin nơi khách hàng bằng cách tích lũy điểm số, lưu trữ thông tin và gửi các chương trình khuyến mãi nhân các sự kiện hoặc dịp tương ứng cho khách hàng như sinh nhật, năm mới…

thẻ thành viên, the thanh vien  3-smaritd.vn

Giải pháp thẻ thành viên có khả năng kết hợp với thẻ tích điểm với độ tương tác cao mang đến những lợi ích thiết thực cho nhu cầu khách hàng, giúp theo dõi các giao dịch, hệ thống quản lý điểm thưởng, chiến dịch marketing, theo dõi phản hồi của khách hàng từ việc tiếp thị qua email và tin nhắn SMS cũng như dịch vụ khách hàng – tất cả vào trong cùng một gói dịch vụ – dễ áp dụng, triển khai và phù hợp với từng doanh nghiệp.

Giải pháp thẻ thành viên giúp các doanh nghiệp gia tăng doanh thu từ nhóm khách hàng có sẵn đồng thời tác động một cách có hệ thống đến thói quen tiêu dùng của khách hàng (số lần ghé thăm, số tiền chi tiêu). Nhờ đó, nâng cao giá trị của nhóm khách hàng có sẵn và gia tăng lợi nhuận đến mức tối đa.

thẻ thành viên, the thanh vien  4 -smaritd.vn

Giải pháp thẻ thành viên còn giúp doanh nghiệp đưa ra các chiến lược marketing có định hướng, giảm chi phí marketing và khuyến mãi nhưng vẫn đạt được hiệu quả cao, thậm chí là cao hơn các phương pháp marketing truyền thống. Với đặc điểm tặng thưởng theo nhóm khách hàng, doanh nghiệp có thể cắt giảm chi phí không cần thiết cho những đối tượng khách hàng ít đem lại lợi nhuận và chăm sóc những khách hàng có giá trị hơn, làm tăng khả năng giữ chân và duy trì khách hàng lâu hơn bằng cách: tặng thưởng cho khách hàng, khuyến khích khách hàng tiếp tục mua hàng/sử dụng dịch vụ thông qua cơ chế tặng thưởng hợp lý và hiệu quả.

Với gói giải pháp thẻ thành viên thông minh tích hợp thẻ nhựa và chip barcode, các doanh nghiệp không những có thể theo dõi từng giao dịch của khách hàng mà còn cung cấp một cái nhìn toàn diện về khách hàng tại thời điểm diễn ra giao dịch, cho phép mang lại dịch vụ mang tính cá nhân hoá cao.

Hãy dẫn đầu trong cuộc cạnh tranh bằng những công cụ báo cáo và quản lý dữ liệu mạnh mẽ.