Hiện nay, người tiêu dùng Việt có xu hướng quan tâm và mua sắm những sản phẩm có quà tặng đi kèm. Nắm bắt được vấn đề này, nhiều doanh nghiệp đã tận dụng tổ chức các chương trình nhằm truyền thông thương hiệu của mình đến đối tác, khách hàng, nhân viên và công chúng thông qua quà tặng.
Tặng phẩm thường được sử dụng nhiều trong các dịp lễ, Tết, ngày kỷ niệm của công,… Đây được coi là phần quan trọng, là lời cảm ơn muốn nhắn gửi đến đối tác, khách hàng, cá nhân, tổ chức đã tin tưởng và đồng hành với doanh nghiệp của mình.
Với tặng phẩm gửi đến khách hàng, doanh nghiệp có thể khắc tên, logo doanh nghiệp lên tặng phẩm để gây ấn tượng với khách hàng, duy trì mối quan hệ và khiến họ nhớ đến doanh nghiệp khi phát sinh nhu cầu mua hàng.
Vai trò của quà tặng trong truyền thông
- Duy trì và cải thiện mối quan hệ hợp tác. Thể hiện thành ý chân thành, quan tâm với đối tác, nhân viên.
- Quảng bá hình ảnh và thương hiệu của doanh nghiệp: Tặng phẩm là hình thức marketing khéo léo, xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, uy tín, tăng độ nhận diện và lan tỏa thương hiệu đến người được tặng.
- Mỗi đối tượng nhận quà là một đại diện truyền thông của doanh nghiệp. Họ sẽ mang hình ảnh doanh nghiệp đến với khách hàng tiềm năng bằng cách tự nhiên nhất.
- Thay vì phải chi nhiều tiền vào các hoạt động quảng cáo truyền hình, báo đài, sự kiện,… thì tặng quà cho khách hàng có thể làm tốt hơn với chi phí thấp hơn.
- Quà tặng sẽ tạo dấu ấn, xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt người được nhận và công chung.
Các đối tượng nhận quà
- Đối tác: Có thể là một hoặc nhiều đối tác: Nhà cung cấp chính, Nhà cung cấp dịch vụ bổ sung, kênh trung gian, đối tác chiến lược hoặc đối tác tiềm năng.
- Khách hàng thân thiết: Thay vì cố gắng đi tìm khách hàng mới thì việc tặng quà duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ sẽ dễ dàng khiến họ ở lại.
- Việc gửi quà tặng đến nhân viên thể hiện được sự khích lệ tinh thần, quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên và ngầm công nhận sự đóng góp của họ đối với doanh nghiệp.
Một số quà tặng đang được nhiều doanh nghiệp sử dụng và được yêu thích
Sổ tay khắc chữ theo yêu cầu bằng máy khắc laser
Bình giữ nhiệt khắc chữ theo yêu cầu bằng máy khắc laser GCC
Lịch để bàn bằng gỗ khắc hình bằng máy cắt khắc laser GCC
Tranh khắc theo yêu cầu bằng máy khắc laser Epilog
Hộp đựng bút khắc chữ theo yêu cầu bằng máy khắc laser
Bút khắc chữ theo yêu cầu bằng máy khắc laser
Làm sao để khắc tên và logo doanh nghiệp lên tặng phẩm
Với sự đa dạng về chất liệu của các tặng phẩm thì việc khắc tên lên tặng phẩm như thế nào trở thành câu hỏi đặt ra của doanh nghiệp. Tuy nhiên, khi đến với Namson SmartID, vấn đề này được giải quyết một cách dễ dàng bởi máy cắt khắc laser. Việc sử dụng công nghệ laser hiện đại của các dòng máy cắt khắc laser giúp những chiếc máy này có thể cắt khắc gia công trên rất nhiều vật liệu khác nhau. Quá trình cắt khắc hoàn toàn tự động, máy móc được điều khiển và lập trình thông qua máy tính.
Sử dụng máy cắt khắc laser sẽ tạo ra được những sản phẩm khắc có độ chính xác gần như tuyệt đối, độ tinh xảo cao nên sẽ đáp ứng được yêu cầu cao về mặt thẩm mỹ khi gia công chữ và logo trên tặng phẩm.
Namson SmartID cung cấp các sản phẩm máy cắt khắc laser, máy cắt khắc laser XY chất lượng và uy tín từ các thương hiệu hàng đầu trên Thế giới như GCC, Epilog,… Tại Namson SmartID, bạn có thể lựa chọn các dòng máy tùy thuộc và nhu cầu và mong muốn của bạn. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn nhiệt tình của Namson SmartID luôn sẵn sàng hỗ trợ và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của bạn về sản phẩm và dịch vụ của Namson SmartID.
Một số sản phẩm máy cắt khắc laser được chuộng tại Namson SmartID:
Một số dòng máy cắt khắc laser của GCC và Epilog
Tham khảo nhiều hơn về sản phẩm của Namson SmartID tại đây: https://mayinthenhua.com/
Liên hệ đến Namson SmartID qua số hotline 0909 961 535 hoặc nhắn tin qua Fanpage Namson SmartID để được hỗ trợ và tư vấn nhé!