Điều kiện bảo hành:

– Sản phẩm được mua do Smartid phân phối và còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm được kích hoạt bảo hành theo đúng quy định.

– Có các thông tin bảo hành trùng khớp với sản phẩm.

– Sản phẩm có những hư hỏng, lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

– Sản phẩm không nằm trong trường hợp từ chối bảo hành.

Điều kiện từ chối bảo hành:

– Sản phẩm có tem bảo hành bị xước, tẩy xóa, không rõ số.

– Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

– Sản phẩm không phải hàng chính hãng do Smartid phân phối.

– Những hư hỏng không phải lỗi của nhà sản xuất: do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hư hao tự nhiên, sử dụng không đúng như hướng dẫn, bảo quản sản phẩm không tốt, hư hỏng trong quá trình vận chuyển của khách hàng, …

– Khách hàng tự bảo hành, sửa chữa tại các cơ sở dịch vụ khác ngoài hệ thống bảo hành của Smartid.

Địa điểm bảo hành:

– Mọi vấn đề về bảo hành sản phẩm, quý khách hàng hãy liên lạc trực tiếp hotline 0909 961 535 để được hỗ trợ, tư vấn.

– Đối với những sản phẩm hết hạn bảo hành, Khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

 

Mọi thông tin tiết quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi qua hotline 0909 961 535 để được hỗ trợ tốt nhất.