Hãng Matica vừa cập nhật thêm thông tin về chính sách bảo hành của mình:
1/ Về các dòng máy in thẻ
Các dòng máy có thay đổi cập nhật về chính sách bảo hành trọn đời
Dòng máy | XID 8100 | XID 8300 | XID 8600 | XID 9300e | XID 9600e |
Bảo hành máy in | 24 tháng | 36 tháng | 36 tháng | 36 tháng | 36 tháng |
Bảo hành đầu in gốc (1) | Trọn đời | Trọn đời | Trọn đời | Trọn đời | Trọn đời |
Điều kiện bảo hành | Tối đa 50,000 lần in (25,000 nếu máy in 2 mặt) | Tối đa 100,000 lần in (50,000 nếu máy in 2 mặt) | Tối đa 100,000 lần in (50,000 nếu máy in 2 mặt) | Tối đa 100,000 lần in (50,000 nếu máy in 2 mặt) | Tối đa 100,000 lần in (50,000 nếu máy in 2 mặt) |
Bắt buộc vệ sinh (2) | Mỗi 1,000 thẻ | Mỗi 1,000 thẻ | Mỗi 1,000 thẻ | Mỗi 1,000 thẻ | Mỗi 1,000 thẻ |
Vệ sinh bộ lọc | Mỗi 10,000 lần in | Mỗi 10,000 lần in | Mỗi 10,000 lần in | Mỗi 10,000 lần in | Mỗi 10,000 lần in |
- Không tuân thủ hướng dẫn cài đặt được đề cập trong sách hướng dẫn sử dụng sản phẩm
- Chu trình làm sạch máy in và đầu in không được thực hiện theo hướng dẫn được đề cập trong sách hướng dẫn sử dụng máy in;
- Việc sử dụng vật tư và vật tư tiêu hao không được Matica chấp thuận và có thể ảnh hưởng đến chất lượng in, mã hóa và cán màng tổng thể cũng như tuổi thọ của sản phẩm;
- Bất kỳ điều chỉnh gì trên sản phẩm
- Sử dụng các thẻ lỗi mặc định như uốn cong, bề mặt phẳng không nhất quán và các vết cắt cạnh thẻ thô vượt quá giới khổ thẻ theo tiêu chuẩn ISO / CEI 7810 hoặc các thẻ có lớp phủ trước đặc biệt trên bề mặt của chúng
- Trả lại sản phẩm không phù hợp (điều kiện đóng gói hoặc vận chuyển) dẫn đến vấn đề về tính toàn vẹn của sản phẩm. Chúng tôi khuyên bạn nên giữ lại bao bì ban đầu để quản lý khả năng trả lại hàng;
- Thiệt hại do thảm họa như hỏa hoạn, lũ lụt, bão lụt, kể cả sét đánh và các tác động và ngoại lực khác;