Tổng kết - khen thưởng kinh doanh Quý 2/2013
26-07-2013 09:33:14

Ngày 22/08/2013, tại phòng họp SMG đã diễn ra buổi tổng kết Quý 2 với sự tham gia của thành phần ban Giám đốc, đông đủ nhân viên kinh doanh Quà Việt, Nam Sơn cùng các trưởng bộ phận, phòng ban SmartID, Quà Xinh. Nội dung buổi họp xoay quanh vấn đề: Nhìn lại tình hình kinh doanh Quý 2; so sánh mục tiêu, chiến lược và kết quả đạt được so với cùng kỳ năm ngoái và đề ra phương hướng, kế hoạch hoạt động cho Quý 3/2013. Cũng trong buổi tổng kết, Ban Giám đốc đã tuyên dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc nhằm vinh danh, tri ân những cố gắng, nỗ lực mà họ đã đạt được, đồng thời tạo ra động lực cho những nhân viên khác noi theo.


Không khí tại buổi họp tổng kết Quý 2/2013

So với quí 1, doanh số Nam Sơn và Quà Việt có phần chênh lệch rõ rệt nhưng nhìn chung tập thể SMG vẫn có sự tăng triển nhẹ. Đó là một dấu hiệu tốt để tiến tới kết quả khả quan hơn trong hai quý cuối năm.

Tiếp đó, ban Giám đốc công ty đã nêu ra những công việc làm được và chưa làm được của hai công ty Nam Sơn và Quà Việt. Đáng chú ý, trong Quý 2/2013, Nam Sơn đã hoàn thành tốt bộ nhận diện thương hiệu; xây dựng thành công trang web namson.com.vn, đưa công ty đến gần khách hàng hơn với hình ảnh và thương hiệu chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, Quà Việt cũng đã thực hiện tốt chương trình promotion các sản phẩm cúp khuyến mãi nhân dịp chào mừng sinh nhật Quà Việt tròn 8 tuổi. Bên cạnh đó, tượng trưng cho nét thẩm mỹ của những vận động viên sân Golf, Quà Việt lấy ý tưởng từ những khoảnh khắc đẹp nhất của các Golfer để sáng tạo nên các dòng cúp nghệ thuật độc đáo, chuyên dụng, dành riêng cho các giải Golf. Chính vì vậy, các dòng cúp mới nhập này đang rất được hoan nghênh.

Cũng tại cuộc họp, ban Giám đốc đã triển khai nhiều định hướng kinh doanh mới trong giai đoạn sắp tới như: áp dụng hệ thống quản lý kho cho Nam Sơn để hỗ trợ tốt nhất trong tìm kiếm và quản lý kho hàng; truyền thông mạnh mẽ về bộ nhận diện thương hiệu mới - CIP. Tham gia nhiều hội chợ, triển lãm để quảng bá hình ảnh về công ty và sản phẩm của công ty; nghiên cứu thị trường và định vị sản phẩm cũng là một trong những chiến lược thiết yếu trong giai đoạn sắp tới của Nam Sơn.

SMG ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các bạn kinh doanh hai miền Nam - Bắc và trân trọng truyên dương, khen thưởng những thành quả mà các cá nhân đã cống hiến cho công ty. Giải thưởng cao nhất - nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất quý 2/2013 đã thuộc về anh Bùi Hữu Phước (Nhân viên kinh doanh Laser)


Anh Hữu Phước vinh dự nhận huy chương và quà tặng từ ban Giám đốc

Giải nhì và giải ba cho nhân viên kinh doanh xuất sắc cũng lần lượt thuộc về Chị Phạm Thị Vương Quý (Nhân viên kinh doanh SmartID) và chị Lê Thị Ngọc Huệ (nhân viên kinh doanh nhóm đại lý Quà Việt Sài Gòn). Có được những thành quả này là nhờ vào những nỗ lực, cố gắng không ngừng của các nhân viên trung thành, yêu nghề, thông minh và tài giỏi.

Buổi tổng kết đã diễn ra thành công tốt đẹp và khép lại bằng những phát biểu chân thành của các nhân viên đạt giải. Theo họ, niềm vinh dự lớn lao nhất đối với kết quả họ đạt được chính là sự ghi nhận, động viên, khích lệ của ban Giám đốc và tập thể nhân viên, đồng nghiệp. Các bí quyết và kinh nghiệm kinh doanh thành công, hiệu quả cũng được nhiều thành viên đúc kết, chia sẻ trong buổi họp lần này.

Vậy là đã kết thúc Quý 2, nửa năm với những cuộc chạy đua doanh số quyết liệt. Phần còn lại là nửa năm để cố gắng và cố gắng hơn nữa, hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Các nhóm vẫn đang tỏ ra bí mật với các chiến lược phát triển kinh doanh của mình. Liệu ai sẽ là nhân viên kinh doanh xuất sắc của quý sau? Nhóm nào sẽ được vinh danh ở vị trí nhóm kinh doanh xuất sắc nhất quý? Thật khó lòng mà biết được. Muốn biết thực hư thế nào, quý sau sẽ rõ.

  • Kho Download

    Trung tâm download
    tài liệu hướng dẫn kỹ thuật,
    hướng dẫn sử dụng ứng dụng...

  • Video clip

    Video giới thiệu sản
    phẩm, hướng dẫn kỹ thuật,
    hướng dẫn sử dụng ứng dụng...

  • Ý kiến khách hàng
    •                             Là cơ quan nhà nước với nhu cầu in ấn đặc thù và khối lượng in lớn, sau 5 năm sử dụng thiết bị máy in thẻ của DIS - chúng tôi hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của nhà cung cấp. Thanh Sơn / Sở nội vụ

    •                             Những khách hàng đã sử dụng thẻ khách hàng hay thẻ ưu đãi thì trung thành với nhãn hiệu đó lâu hơn những khách hàng nhận được khuyến mãi ngay tại quầy. ACNielsen

    •                             Nhờ giải pháp máy in thẻ sinh viên tại chỗ, sinh viên trường tôi giờ có thể nhận thẻ sinh viên của mình ngay khi làm thủ tục nhập học, giúp chúng tôi tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức Anh Hải / Trường Đại Học Quốc Tế

    •                             Sau nhiều năm tìm kiếm giải pháp thích hợp cho việc tạo các mã vạch và đọc mã vạch, chúng tôi thấy sản phẩm máy in mã vạch Postek phù hợp với ngân sách và chất lượng in thật hoàn hảo. Kim Loan / Khu công nghiệp Singapore